Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Kinh nghiệm giúp bạn chọn dịch vụ Email Marketing tốt nhất

Email Marketing là thực hành sử dụng email để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Nó được sử dụng để nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, thông báo cho khách hàng hiện tại và cập nhật về thương hiệu của bạn, cung cấp phiếu giảm giá để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và hơn thế nữa!

Là một hình thức tiếp thị trực tiếp, tương tự như tiếp thị qua thư điện tử, nhưng Email Marketing hiệu quả hơn nhiều đối với ví tiền của bạn và cho môi trường vì nó hoàn toàn không cần giấy tờ!
Một số người cho rằng Email Marketing đã lỗi thời, nhưng họ không thể sai hơn.

Email Marketing đã được sử dụng từ ngay sau khi Internet ra đời. Nó đã phát triển đáng kể kể từ đó và vẫn là một công cụ tiếp thị vô cùng hữu ích. Trên thực tế, nhiều doanh nhân cho rằng tiếp thị qua email là quan trọng hơn bao giờ hết. Có một lý do chính đáng 85% các nhà bán lẻ Hoa Kỳ coi Email Marketing là một trong những chiến thuật thu hút khách hàng hiệu quả nhất!

Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chọn dịch vụ Email Marketing tốt nhất.

Chọn đúng dịch vụ Email Marketing phù hợp với nhu cầu của bạn là rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Chỉ vì một công ty Email Marketing rất phổ biến, luôn luôn có nghĩa là nó là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn rất dễ bị choáng ngợp với các lựa chọn khác nhau vì có hàng tá giải pháp Email Marketing trên thị trường. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ phá vỡ tất cả điều đó cho bạn!

Agency cung cấp dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho bạn sẽ như thế nào?

  • Dễ sử dụng: Điều quan trọng là dịch vụ Email Marketing bạn chọn dễ sử dụng và hoạt động với doanh nghiệp của bạn.
  • Tự động hóa: Hầu như tất cả các dịch vụ ngoài đó cho phép bạn tự động hóa các chiến dịch email của mình, nhưng mỗi dịch vụ thực hiện theo một cách khác nhau. Hãy xem cách các công cụ khác nhau tự động hóa các chiến dịch của bạn và tìm hiểu xem chúng có giúp giải quyết nhu cầu của bạn không.
  • Công nghiệp: Một số dịch vụ chỉ nhằm mục đích phục vụ một số ngành nhất định. Ví dụ, ConvertKit được xây dựng dành riêng cho các nhà xuất bản. Nếu điều đó không mô tả về bạn, thì bạn sẽ phải đăng ký một dịch vụ đáp ứng tốt hơn các yêu cầu trong ngành của bạn.
  • Giá cả: Rõ ràng, công cụ bạn chọn phải phù hợp với ngân sách của bạn.

GTV SEO sự lựa chọn lý tưởng cho bạn, chúng tôi có thể tích hợp các nền tảng và giải pháp của bên thứ ba hoặc di chuyển nội dung của bạn sang nền tảng mới, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc quản lý từ các nhà cung cấp tiếp thị email khác nhau.

Thông tin chi tiết Dịch vụ Email Marketing của GTV SEO xem tại: 

Tham khảo thêm những tài nguyên khác:

Google Drive:

Chỉ đường:

1 nhận xét: