Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

#1 SEO & Inbound Marketing chuyên nghiệp | GTV SEO

 



CHUYỂN HÓA WEBSITE BẠN THÀNH MỘT CỖ MÁY THU HÚT KHÁCH HÀNG

GTV SEO giúp bạn tăng trưởng doanh nghiệp qua việc thu hút khách hàng tiềm năng, và nuôi dưỡng họ thành khách hàng trung thành nhất.

Dựa trên dữ liệu để tăng trưởng


GTV chỉ là người đề xuất ra các giải pháp đúc kết từ kinh nghiệm. Chúng tôi làm việc dựa vào nguyên tắc khởi nghiệp: Thử nghiệm, sau đó là phân tích kết quả và mở rộng quy mô chiến dịch/phương pháp Digital để mang lại chỉ số ROI tích cực cho khách hàng.

Chúng tôi vừa là người thực thi vừa lên chiến lược. Bắt đầu bằng việc tạo kế hoạch tăng trưởng dựa vào KPI hay là mục tiêu của doanh nghiệp. Sau đó, một kế hoạch chi tiết sẽ được lập ra. Chúng tôi cũng biết rằng việc thực hiện đúng cũng quan trọng không kém. Và tại GTV, chúng tôi làm tốt việc này!

Đội ngũ chuyên môn GTV luôn đồng hành cùng khách hàng




Tại GTV, Đội ngũ nhân sự – Quy trình, phương pháp được liên tục mài dũa, cải tiến, và hoàn thiện hơn mỗi ngày để đảm bảo giúp khách hàng đạt mục tiêu tăng trưởng doanh nghiệp.

Chuyên môn là rất quan trọng, trong xuyên suốt quá trình còn là sự phối hợp, giao tiếp & trao đổi giữa hai bên để linh hoạt thay đổi theo từng chiến dịch/mùa vụ/định hướng của doanh nghiệp và tư vấn khi bạn cần. 

GTV phải hiểu được bạn thì mới đưa ra được giải pháp tốt nhất cũng như cho bạn biết rằng GTV đang làm gì và kết quả mang lại ra sao.

Xem thêm về GTV: https://sites.google.com/view/congtyseo/

Dịch vụ của GTV

Dịch vụ SEO




Hơn 4 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực SEO. GTV SEO được rất nhiều người biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tổng thể uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Năng lực chinh chiến của GTV được minh chứng qua hàng trăm,hàng nghìn dự án thành công nhờ vào đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm, cùng chiến lược thông minh và kế hoạch minh bạch, an toàn với Website.

Đào tạo SEO




GTV là “ngôi trường” dành cho những ai là Chủ Doanh nghiệp hoặc là Marketer nhưng muốn tự học SEO để Marketing hoặc là quản lý Doanh nghiệp hiệu quả.

Hiện nay có hơn 10 khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao kết hợp các kiến thức được chứng thực trong hành trình SEO của GTV. Chính vì vậy đã giúp hàng ngàn học viên đạt được thành công như mong đợi.

E-Commerce Marketing

Chiến lược SEO Marketing nhằm cải thiện Website, và tập trung vào chuyển đổi của GTV SEO website Thương Mại Điện Tử. Đã cải thiện tuyệt đối mọi điểm chạm tới khách hàng, giúp thu hút khách hàng tiềm năng đến Website và là người tiêu dùng nhanh chóng với chi phí tối ưu.

Marketing Online

Chiến lược Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bền vững, tăng hiệu quả Digital và tối ưu hóa các chiến lược Marketing trực tuyến.

Thay vì đốt Quảng cáo để có khách hàng, GTV đã giúp doanh nghiệp được yêu thích và tin tưởng hơn. Qua việc Xây dựng và phát tán Hành Trình Trải nghiệm Thông tin hữu ích có chiều sâu cho Người tiêu dùng.

Tại sao khách hàng muốn hợp tác với GTV SEO?

Chiến lược Marketing có cơ sở

  • Mọi bước thực thi của GTV SEO đều dựa trên dữ liệu nghiên cứu có thực bên ngoài, đã hạn chế tối đo rủi ro mà Website có thể gặp phải.

Tập trung vào tối ưu chuyển đổi

  • Mục tiêu của GTV SEO chính là từ những nỗ lực tối ưu và truển khai không ngừng của mình có thể đem lại thành công thực cho khách hàng nhờ vào kết quả doanh thu vượt trội.

Đội ngũ GTV sẵn sàng đào tạo khi chuyển giao dự án

  • Không chỉ áp dụng các phương pháp SEO tốt nhất trong ngành, đội ngũ chuyên môn tại GTV còn sẵn sàng giúp khách hàng tự duy trì thành quả cùng đội ngũ nội bộ sau khi nghiệm thu.

Đồng hành từng bước cùng doanh nghiệp tăng trưởng

  • Doanh nghiệp có thể yên tâm cùng GTV bám sát trong từng bước triển khai để theo dõi và cải thiện hiệu suất liên tục như mong đợi thông qua các báo cáo cụ thể định kỳ.

Kinh nghiệm chinh chiến dự án & phát triển doanh nghiệp 

  • Chúng tôi cung cấp giải pháp digital marketing thông minh phù hợp hiện trạng và mục tiêu của website doanh nghiệp nhắm vào con số thành công bằng con đường ngắn nhất!

BẠN CÓ MUỐN CÙNG GTV TĂNG TRƯỞNG? KHÔNG CHỈ VỀ NGẮN HẠN MÀ CÒN DÀI HẠN?

>>> Để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo nguồn sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét