Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Guest post là gì? Đăng kí Guest Post tại GTV SEO.

Hiện tại thì GTV SEO quyết định sẽ mở guest post, bất kì bạn nào cũng có thể chia sẻ để có thể xây dựng thương hiệu cho bản thân/ công ty, bạn có thể đăng tải bài ở trên web GTV SEO nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau :
1. Bài viết về chủ đề SEO ( off page, on page, local seo, keyword research, technical - kĩ thuật), blogging, content marketing, social media marketing, case studies, youtube seo.
2. Bài viết phải chất, đầy đủ về một chủ đề, không bán hàng, PR quá "lố".
3. Bài viết hiện tại sẽ được chính bản thân mình duyệt qua trước khi đăng tải để đảm bao nội dung.

Guest Post là gì?

Guest post hay guest posting hiểu đơn giản là  chúng ta có một nội dung, sản phẩm, bài chia sẻ, unique muốn đăng tải lên một website khác cùng lĩnh vực hoặc đơn giản là một website có nhiều lượng truy cập, chia sẻ, uy tín. Hiện tại thì ở Việt Nam, thuật ngữ cũng như hình thức này không được mọi người biết tới và sử dụng nhiều nhưng trên thế giới hiện nay thì hình thức này rất phổ biến, thậm chí, google phải ra những thuật toán nhằm hạn chế vấn đề như guest post ở những site không uy tín, kém chất lượng,  hay guest post chỉ nhằm mục đích seo. Bạn lưu ý rằng những bài guest post phải unique, không dc spin.

Vậy Guest Post được gì?

Có rất nhiều lợi ích bạn có thể đặt được qua guest post, nhưng có 2 lợi ích tích cực chính mà bạn sẽ đạt được khi Guest post.
1.  Đối với thương hiệu : bạn sẽ được tăng độ phủ của thương hiệu cá nhân/ công ty, tổ chức qua các trang web có đô uy tín và traffic cao.
2. Đối với seo : bạn sẽ có được những backlink rất tốt lẫn liên quan về website của bạn cũng như một lượng traffic không hề nhỏ tới website rất giúp ích cho SEO và đây cũng là một hình thức white hat seo rất hiệu quả.

Đăng kí guest post tại GTV SEO.

guest post tại gtv seo

Bạn có thể đăng kí guest post bằng việc email bài viết mẫu, chủ đề ( bao gồm backlink trong bài viết nếu có) qua email info@gtvseo.com hoặc email cá nhân chuyên nhận phản hồi và guest post của mình : vincentdo2408@gmail.com.

 

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ Guest Post uy tín tại Góc Việt Star chỉ với 150k/GP. Cam kết đẩy nhanh thứ hạng từ khóa. Tạo backlink chuẩn. Hỗ trợ index 24h. Xem thêm tại https://gocvietstar.com/dich-vu-thue-guest-post

    Trả lờiXóa