Khi sếp giao #KPI vượt ngoài tầm với, chạy ads thôi thì vẫn chưa đủ
Cuối năm là lúc Marketing Manager khẩn trương #review hiệu quả hoạt động năm cũ, vừa lập #kế_hoạch marketing để đảm bảo mục tiêu kinh doanh trình duyệt cấp trên.
Thế nhưng…
❌ #KPI về doanh số quá lớn, đòi hỏi ngân sách chạy ads bị dội lên cao.
❌ Chưa kể #giá_thầu ngày càng cạnh tranh, thứ hạng adsbất ổn
🤔🤔Còn cách nào khác để đạt được mục tiêu kinh doanh mà không cần tăng ngân sách marketing?
👉Câu trả lời: Triển khai SEO tối ưu website để tăng hiệu quả chiến dịch PPC.
Đăng ký bởi chuyên gia tại: https://gtvseo.com/bang-gia-dich-vu-seo/
Với #SEO, website của bạn sẽ được tối ưu một cách toàn diện, hỗ trợ đắc lực cho PPC:
• Tăng lượng khách hàng mục tiêu mới truy cập vào website, từ đó dùng PPC để #remarketing tiết kiệm chi phí (so với việc dùng Ads mở rộng tệp)
• Tối ưu website và #trang_đích với các từ khóa mục tiêu giúp tăng điểm chất lượng từ khóa Ads, hỗ trợ tăng thứ hạng quảng cáo tốt hơn, giảm giá thầu từ khóa
• Tăng #trải_nghiệm người dùng trang đích và tổng thể toàn bộ trang web,
• Tăng #tốc_độ_website, tối ưu phiên bản di động cho website tăng tỷ lệ chuyển đổi
Nếu tăng trưởng doanh thu hiệu quả & bền vững là điều bạn cần
#SEO chính là mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược marketing 2020!
👉Tham khảo ngay bảng báo giá dịch vụ SEO tại: https://gtvseo.com/bang-gia-dich-vu-seo/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét