Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

dao tao seo chuyen sau - GTV SEO

Đào tạo Seo Online - Khóa học Seo Mastermind 2018 | công ty GTV SEO
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 590/12 Phan Văn Trị Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0911-38-96-96 (Mr Duẩn)
  0972-956-238 (Mr Huy)
Địa chỉ folder: https://goo.gl/G7Enrd
Google site: https://goo.gl/Pbs9pi

Twitter: https://goo.gl/wTcaUm


Để làm SEO tổng thể tốt đòi hỏi các SEOer phải có quy trình SEO chuẩn, một quy trình SEO chuẩn sẽ giúp SEOer dễ dàng hơn trong công việc của mình, giúp website phát triển một cách tốt và bền vững nhất, sau đây là quy trình SEO một website chuẩn mà SEO tổng thể có thể áp dụng:
  1. Bước 1: Phân tích Website
  2. Bước 2: Nghiên cứu và phân tích từ khóa
  3. Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
  4. Bước 4: Tối ưu onpage dựa vào phân tích website
  5. Bước 5: Tối ưu hóa cấu trúc website và nội dung
  6. Bước 6: Submit website lên các công cụ tìm kiếm
  7. Bước 7: Xây dựng Backlink ( liên kết )
  8. Bước 8: Quảng bá Website
Tiếp theo các bạn hãy đi phân tích cụ thể các bước trong quy trình SEO :

Bước 1: Phân tích Website

Các bạn thực hiện bước này mục đích để tìm ra các điểm onpage chưa được tối ưu cho SEO từ đó tìm ra các giải pháp nhằm khắc phục chúng tốt hơn. Các bạn có thể sử dụng nhiều các công cụ khác nhau để kiểm tra onpage như Google Analytics, GTMetrix, pingdom, hay Page Speed Insight để kiểm tra xem website hiện tại các bạn đang mắc những lỗi gì về SEO.

Các yếu tố cần lưu ý để tối ưu onpage :


  1. Kiểm tra các thẻ meta như title, description, keyword, các thẻ heading tag đã đặt đúng chưa, có được tối ưu hay không.
  2. Kiểm tra xem WEB đã chuẩn W3C: Kiểm tra xem còn lỗi nào không và khắc phục, check các lỗi css, loại bỏ các css không cần thiết…
  3. Kiểm tra trafic, Pagerank, Alexa rank, số lượng truy cập, số lượt Google Index, hay số lượng backlink / 1 tháng hiện tại
  4. Kiểm tra tốc độ truy cập vào website
  5. Web của các bạn đã có sitemap chưa?
  6. file robots.txt của các bạn đã thiết lập chưa ? Nếu có thì các bạn đã cho phép máy tìm kiếm đánh chỉ mục nội dung hay không?

Bước 2: Nghiên cứu và phân tích từ khóa :

Đây là một trong những bước quan trọng trong SEO nhằm xác định được từ khóa thông dụng, thích hợp, hiệu quả. Qua bước này ta có thể đánh giá được từ khóa nào khó hay dễ tìm, có độ cạnh tranh như thế nào với website của mình, và từ đó sẽ có thể đưa ra được chiến lược SEO hợp lý, hiệu quả, thành công nhất.

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh :

  1. Tìm kiếm đối thủ, họ đã tối ưu onpage hay chưa, xem những đối thủ của mình là ai ? Web của họ có gì đặc biệt để thu hút khách hàng không, số lượng backlink tới web các đối thủ thế nào và các backlink đó lấy từ đâu đồng thời kiểm tra xem cấu trúc website của đối thủ xem web của họ như thế nào, được tối ưu chưa và tối ưu đến đâu.
  2. Backlink đến toàn bộ tên miền đến từ bao nhiêu domain
  3. Backlink đến Page lên top từ bao nhiêu Domain.
  4. Số lượng backlink trỏ đến Page lên top, số lượng backlink trỏ lến toàn bộ tên miền.
  5. Kiểm tra PR, Alexa rank, index, internal link, tuổi thọ của tên miền…

Bước 4: Tối ưu onpage dựa vào phân tích website :

Dựa vào các phân tích của website các bạn sẽ tìm cách tối ưu website sao cho hợp lý. Ví dụ web load chậm chúng ta kiểm tra xem chậm do đâu từ đó biết cách sử dụng các kỹ thuật phù hợp nhất.


Các bài viết liên quan






Các liên kết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét