Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tụ hội các cách thức nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các phương tiện tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các cách thức đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các kết liên đến trang để các dụng cụ tìm kiếm chọn lọc trang web phù thống nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy hỏi.
SEO mang lại một số ưu điểm:
phí tổn rất thấp khi so với các phương thức lăng xê trên công cụ tìm kiếm khác (PPC)
SEO la dịch vụ giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan hoài trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của tổ chức. thành thử mang lại doanh thu.
hà tằn hà tiện chi phí truyền thông khác.
Giúp tổ chức mở mang thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng.
SEO nâng cao thương hiệu của tổ chức.
Xuất hiện nhiều trên trang kết quả tìm kiếm khiến đơn vị của bạn dễ dàng được biết đến.
Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.
phí tổn rất thấp khi so với các phương thức lăng xê trên công cụ tìm kiếm khác (PPC)
SEO la dịch vụ giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan hoài trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của tổ chức. thành thử mang lại doanh thu.
hà tằn hà tiện chi phí truyền thông khác.
Giúp tổ chức mở mang thị trường, đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng.
SEO nâng cao thương hiệu của tổ chức.
Xuất hiện nhiều trên trang kết quả tìm kiếm khiến đơn vị của bạn dễ dàng được biết đến.
Xuất hiện ở những vị trí cao hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.
Trước đây, làm SEO hcm mang nhiều nguyên tố về mặt kỹ thuật, sẽ rất khó nếu không hiểu về việc xây dựng website. ngoài ra ngày nay, bên cạnh các nguyên tố về mặt kỹ thuật thì người làm SEO còn cần phải có khả năng ảnh hưởng tốt với cộng đồng trong lĩnh vực mà họ đang SEO, cùng với đó là khả năng viết bài, tìm kiếm thông tin,...
SEO bao gồm rất nhiều công việc khác nhau, bên cạnh đó có thể được chia thành ba phần việc chính
Nghiên cứu từ khóa (tiếng Anh: keyword research): Đây là công tác cực kì quan yếu trong SEO nhằm mục đích tìm ra những cụm từ, nhóm từ khóa nhắm tới từng loại đối tượng tìm kiếm và dễ dàng đưa website lên vị trí cao trên kết quả tìm kiếm.
Seo Onpage: Tối ưu lại các nội dung trên trang web, cho cả phương tiện tìm kiếm và khách thăm viếng. hiện giờ việc này trở nên ngày một quan yếu hơn sau khi Google tung ra hàng loạt các bản cập nhật mới, đặc biệt là Google Panda và Google Humming Bird.
Seo Offpage: xây dựng kết liên từ website khác trỏ tới website của bạn. Bao gồm tất cả các liên kết từ các website khác nhau (blog, mạng xã hội, tin tức,...)
SEO bao gồm rất nhiều công việc khác nhau, bên cạnh đó có thể được chia thành ba phần việc chính
Nghiên cứu từ khóa (tiếng Anh: keyword research): Đây là công tác cực kì quan yếu trong SEO nhằm mục đích tìm ra những cụm từ, nhóm từ khóa nhắm tới từng loại đối tượng tìm kiếm và dễ dàng đưa website lên vị trí cao trên kết quả tìm kiếm.
Seo Onpage: Tối ưu lại các nội dung trên trang web, cho cả phương tiện tìm kiếm và khách thăm viếng. hiện giờ việc này trở nên ngày một quan yếu hơn sau khi Google tung ra hàng loạt các bản cập nhật mới, đặc biệt là Google Panda và Google Humming Bird.
Seo Offpage: xây dựng kết liên từ website khác trỏ tới website của bạn. Bao gồm tất cả các liên kết từ các website khác nhau (blog, mạng xã hội, tin tức,...)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét